Bảo hành và đổi trả như thế nào

Quy định bảo hành tại An Phát Computer

 Đầu tiên, An Phát computer xin phép được chia sẻ với quý khách quan điểm của mình về vấn đề bảo hành. Thứ nhất phải nói rằng vấn đề bảo hành là vấn đề mà không ai mong muốn. Vì bảo hành sẽ gây thiệt hại cho cả hai bên. Khách hàng sẽ mất thời gian, mất việc và cảm thấy không hài lòng về dịch vụ. Còn An Phát computer sẽ bị ảnh hưởng đến chi phí, thời gian nhưng quan trọng nhất là ảnh hưởng đến uy tín của An Phát computer trên thị trường. An Phát computer hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra.

Nhưng vì đặc thù ngành nghề kinh doanh, đặc thù đối với ngành điện tử nên việc bảo hành đến từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Và An Phát computer luôn coi khâu bảo hành là một trong những khâu quan trọng nhất trong hoạt động của công ty. Vì nó quyết định đến sự phát triển và sống còn của An Phát computer.

Điều mà An Phát computer có thể làm cũng như cam kết với khách hàng là nếu việc bảo hành xảy ra thì nó sẽ xảy ra với xác xuất thấp nhất có thể. Và quá trình khắc phục bảo hành cũng phải nhanh và chính xác nhất có thể. An Phát computer luôn hướng tới và phấn đấu từng ngày để đạt được điều đó.

Mời quý khách tham khảo quy định bảo hành tại An Phát computer dưới đây:

  1. Cơ chế bảo hành tại An Phát computer 

Hiện tại toàn bộ máy bán ra tại An Phát computer mặc định sẽ được bảo hành 06 tháng với phần cứng và sạc, pin 1 tháng, phần mềm trọn đời

Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 06 tháng?

Quý khách lưu ý, độ bền (thời gian sử dụng) của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng.

  1. Các trường hợp được và không được bảo hành:

Các trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành phải còn thời gian bảo hành được ghi rõ ràng và cụ thể trên tem bảo hành dán kèm theo linh kiện, hoặc máy.
  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo độ nguyên vẹn của tem, không có dấu hiệu bị tháo gỡ hoặc rách tem.
  • Các lỗi hư hỏng phải do lỗi của nhà sản xuất.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, thời tiết, côn trùng xâm hại, nguồn điện không ổn định dẫn đến cháy nổ, lỗi vật lý ( bị rơi vỡ, va đập, nước vào..)
  • Đối với một số linh kiện, thiết bị công ty không nhận bảo hành nếu thiết bị bảo hành bị phồng tụ, rộp tụ, xước bảng mạch.
  1. Thời gian và địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Thời gian bảo hành tại An Phát computer bắt đầu từ 14h00 đến 17h15 tất cả các ngày trong tuần.
  2. Chính sách đổi – Trả sản phẩm

                                           CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG HÓA

TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM PHÍ TRẢ SẢN PHẨM
 

 

Bị Lỗi

14 ngày đầu tiên 10%
15-28 ngày 15%
29 đến 42 ngày 20%
Những ngày tiếp theo Do hai bên thương lượng theo giá thị trường
 

 

Không bị lỗi

14 ngày đầu tiên 20%
15-28 ngày 25%
29 đến 42 ngày 30%
Những ngày tiếp theo Do hai bên thương lượng theo giá thị trường
 

Lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, ma sát,va chạm với vật cứng làm trầy xước,cấn móp, sản phẩm bị vào nước,…theo quy định của nhà sản xuất=>Không áp dụng đổi trả,khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Điều kiện đổi trả:

  • Còn đầy đủ, nguyên tem bảo hành và phiếu (nếu có), phụ kiện đi kèm.
  • Tem không bị rách nát, có dấu hiệu chọc ngoáy.
  • Máy còn nguyên vẹn không bị hư hỏng do thiên tai,côm trùng xâm hại, nguồn điện không ổn định,lỗi vật lí do bị chập, cháy nổ. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG HÓA

     THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM              

PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM

 

07 ngày đầu tiên Miễn phí
Từ 07 đến 15 ngày 300,000
Từ 15 đến 30 ngày 500,000
Cứ mỗi ngày tiếp theo Do hai bên thỏa thuận theo giá thị trường
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, ma sát, va chạm với vật cứng làm trầy xước,cấn móp, sản phẩm bị vào nước,…theo quy định của nhà sản xuất=>Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 71/6 Củ Chi – Vĩnh Hải – Nha Trang
Thời gian bảo hành: từ 1-14 ngày tùy lỗi gặp phải, An Phát Computer sẽ báo để khách hàng biết tiến độ
Lưu ý: An Phát Computer không bảo hành tận nơi,